วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Trailer แบบอย่างการชำระคืนกิจจอย Steam Controller

Trailer ตัวอย่างการเปลืองงานจอย Steam Controller

เกมส์
เมื่อช่วงแถว Windows 8 ออกมาใหม่ๆนั้น Gabe Newell เจ้าพ่อของ Valve และ Steam คือหนึ่งข้างในคนที่ไม่พอใจกระบิลของ Windows 8 เป็นอย่างมาก เพราะว่าทำให้คนที่เล่นเกมส์ PC ใน Steam มีอยู่ปัญหามิสามารถเล่นเกมได้จำนวนมาก สัมพันธ์จากฟีเจอร์ที่ให้กำเนิดแบบมาเหมือนแท็บเล็ตมากเกินไป ทำให้เขามีความคิดแดนไม่อยากง้อ Windows เปิดตัวจากหันเที่ยวไปจับมือกับ Linux พร้อมด้วยสุดท้ายก็เริ่มที่จะประกอบเครื่องเกมส์ที่มีกระบิลปฏิวัติการณ์หมายความว่าของตัวเองออกมา นั่นก็ลงความว่า Steam Machines
สิ่งหนึ่งที่เกิดมาพรึบกับ Steam Machines นั่นก็คือ Steam Controller จอยเกมส์เพราะเล่นเกมใน PC ที่ทาง Valve ออกแบบมาให้ถูกกันกับการเล่นเกมส์ PC มากที่สุด ยิ่งกว่าจอยของเครื่อง Xbox เพราะว่าเดิมทีจอยนี้ทำมาเพื่อใช้งานกับ Steam Machines แต่ตอนนี้เปลี่ยนแบบมาให้ใช้ได้กับ Windows ด้วย ซึ่งหน้าตาของมันดูคล้ายๆจอย PS4 ผสมจอย Xbox one ชอบกล ทาง Valve กล่าวว่ามันสมรรถเล่นกับเกมส์ PC จัดหามาทุกแนว ไม่ว่าจะเลนวางแผน แนว FPS หรือ Action
Steam
จุดเด่นของ Steam Controller อยู่บริเวณมันมี Trackpad สองตำแหน่ง มันจะทำหน้าที่แทนเม้าส์ ให้ผู้เล่นบังคับการเคอเซอร์ได้อิสระ ด้วยมือซ้ายหรือไม่ขวาก็ได้ มีอนาล็อคเพราะว่าเกมแอคชั่น มีเซนเซอร์แม่เหล็กไฟฟ้าเหตุด้วยเกมส์ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหว และปุ่ม Trigger ที่พอเหมาะเพราะว่าใช้เล่นเกม FPS
ลองดูตัวอย่างการใช้งานกัน (เล่นกับเกมส์ The Witcher 3 และอื่นๆ)
Steam Machines และ Steam Controller กำหนดขาย 10 พฤศจิกายน 2015
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น