วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Mighty No. 9 ขยายโปรเจค นฤมิตอนิเมะและรับละวางเติม

Mighty No. 9 ขยายโปรเจค ทำอนิเมะและรับบริจาคเพิ่ม

เกมส์
Mighty No. 9 โปรเจคเกมของคุณ เคย์จิ อินะฟุเนะ อดีตผู้สร้างเกมส์ Rockman หรือ Mega Man ที่ไม่ได้รับลู่ทางจาก Capcom จึงลาออกมาทำเกมของตัวเอง โดยใช้วิธีรับบริจาคเงินค่าโปรเจคผ่านเว็บไซต์ Kickstarter โดยหลังจากปิดรับบริจาครอบแรกแล้วก็ได้ทุนสร้างไปถึง 3.5 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ซึ่งห็เพียงพอต่อการต่อตัวเกมส์ แถมยังพอร์ตไปลงเวอร์ชั่นอื่นๆได้ทุกแพรตฟอร์มด้วย ทั้ง PlayStation Vita, Nintendo 3DS, PC, Mac, Linux, PlayStation 3, Xbox 360, Wii U, PlayStation 4, และ Xbox One กะเกณฑ์ออกในป 2015

คุณเคย์จิ อินะฟุเนะ ให้สาเหตุที่ต้องขอบริจาคเพิ่ม
ดูเหมือนกับทุกอย่างจะราบลื่นมาโดยตลอด และมีการปล่อย Gameplay Trailer ออกมาให้ดูกันเป็นระยะๆ แต่ล่าสุดดูท่าจะมีตัวปัญหาเสียแล้ว เพราะคุณ เคย์จิ อินะฟุเนะ ประดุจดังจะลืมงบโดยประมาณบางส่วนไป จึงจำเป็นต้องเปิดขอรับบริจาคเงินในเว็บ Kickstarter อีกรอบ ซึ่งรอบนี้ขอรับบริจาคที่ 100,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ เพื่อใช้ในการทำเรื่องถอดความภาษา ซับไตเติ้ล และแถมเสียงพากย์อังกฤษ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั่นเอง
นอกจากนี้แล้ว Mighty No. 9 ยังได้ร่วมกับ Tim Carter โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ สร้างภาพยนตร์การ์ตูนแบบ CG Anmation ด้วย เรื่องราวแบบอย่างเดียวกับในเกมแต่ดำเนินเรื่องด้วย CG ทั้งหมด โดยกล่าวถึง Beck หุ่นยนต์แปลงร่างนัมเบอร์ 9 ที่ศักยภาพด้อยสุด แต่เขาจำเป็นต้องลุกขึ้นสู้กับกลุ่มหุ่นยนต์รุ่นพี่ที่แข็งแกร่งกว่า ก็เพราะว่าหุ่นรุ่นพี่ของเขาถูกเชื้อโรคบางอย่างเข้าคุม ทำให้คลั่งและคิดทำลายโลก Beck ที่รอดจากไวรัสจึงพิพากษาใจต่อสู้เพื่อระแวดระวังโลก


ตัวอย่างภาพยนตร์ CG ของ Mighty No. 9



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น