วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Click A lot ค่ายสมาชิกใหม่เปิดตัวเกมยิง Final Bullet

Click A lot ค่ายน้องใหม่เปิดตัวเกมส์ยิง Final Bullet

เกมส์
Click A lot (คลิก อะ ลอท) ง้างตัวกองกลางพร้อมเกมส์แนว FPS น้องใหม่ Final Bullet (ไฟนอล บูเล็ท) ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ผู้บริหารเผยเป็นเกมสภาพคุณลักษณะสถานะ 6 ดาว ที่มีกลเม็ดของเกมส์แนว FPS ทั้ง 4 รูปแบบไว้ในเกมเดียวได้แก่ FPS, TPS, Realistic และ Arcade ไว้ในเกมส์เดียวกัน นอกจากนี้ยังมีโหมดให้เล่นนานาเนก รวมทั้งโหมดใหม่ๆที่เกม FPS เกมอื่นไม่มีเช่น โหมดชิงธง และ Bullet Time ทั้งนี้ตัวเกมส์จะเปิดในประเทศไทยเป็นที่แรก โดยจะงัดทดสอบ CBT ภายในจันทร์กรกฎาคมนี้
Final
คุณสมชัย พัฒนพงษ์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลิก อะ ลอท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการรวมตัวของผู้มีความชำนาญในวงการเกม โดยมีเป้าประสงค์หลักในการเพิ่มปริมาณวงการเกมส์ไทยให้เติบโต รวมถึงการสนับสนุนวงการอีสปอร์ตไทยสู่การแข่งขันระดับสากล เพื่ออุปถัมภ์ภาพลักษณ์อันดีของวงการเกมไทย ทั้งต่อสังคม และต่อชาวโลก
สำหรับเกมส์ทีแรกที่ทางบริษัทฯจะเปิดให้บริการได้แก่ Final Bullet เกมแนว Shooting ที่พัฒนาโดยบริษัท จี พลัส เกมส์ประเทศเกาหลีใต้ โดยจะเปิดให้บริการในแว่นแคว้นไทยเป็นที่แรก โดยเค้ามูลที่นำมาเปิดให้บริการนั้น เนื่องจากเป็นเกมยิงที่มีครบเครื่อง เนื่องจากมีกบิลทั้ง 4 อยู่รวมกันในเกมเดียวได้แก่
  • FPS (First Person Shooting) เกมยิงรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 1
  • TPS (Third Person Shooting) เกมยิงรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 3
  • Realistic โหมดภาพสมจริง
  • Arcade เกมส์ยิงในรูปแบบของ Gunshot
เกมส์ยิง
นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดอื่นๆที่เกมแนวเดียวกันเกมอื่นๆไม่มี อาทิ โหมดชิงธง, โหมด Bullet Time ที่จะให้ผู้เล่นได้ลุ้นในการสุ่มแลกปืนทุก 1 นาที รวมทั้งระเบียบแปลกใหม่ เช่น ระบบแจ้งเมื่อถูก Kill, ระบบภาพช้า และระบบขว้างปืน เป็นต้น โดยตัวเกมจะเปิดทดสอบ Closed Beta ในเดือนกรกฎาคม และจะเปิดให้บริการอย่างเต็มครรลองในเดือนสิงหาคมนี้
Trailer ตัวอย่างเกมส์ Final Bullet

Final
Final


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น